Hệ thống xử lý nước cấp

10-07-2021 11:56

 Như chúng ta đã biết Nước cấp đóng một vai trò quan trọng đời sống của chúng ta từ sinh hoạt, ăn uống cho đến việc cung cấp nước cho các ngành công nghiệp. Nguồn nước cấp được lấy từ nhiều nguồn khác nhau nhưng chủ yếu là nước ngầm và nước mặt;

Tuy nhiên, với sự phát triển công nghiệp hóa, đô thị hóa hai nguồn nước này hầu như vẫn chưa đảm bảo an toàn khi mà các thông số tiêu chuẩn đều vượt ngưỡng giới hạn cho phép và nghiêm trọng hơn là nhiều nơi còn ô nhiễm và suy thoái nghiêm trọng.

Chính vì thế, nhiệm vụ của chúng ta hiện nay là phải loại bỏ các chất ô nhiễm, chất hữu cơ, kim loại nặng và các loại vi khuẩn,… ra khỏi nguồn nước trước khi đưa vào sử dụng.

     Công ty Môi trường GREENVIEW ứng dụng những công nghệ xử lý nước cấp tối ưu nhất hiện nay sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất của bạn. Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công hệ thống xử lý; cải tạo, cung cấp hóa chất, thiết bị hỗ trợ đắc lực trong suốt quá trình xử lý.

Hệ thống xử lý nước cấp GREENVIEW

Giải Pháp Xử Lý Nước Cấp Tại GREENVIEW

Hiện nay có rất nhiều công nghệ xử lý nước hiện đại và xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau. Tuy nhiên tất cả các quy trình công nghệ xử lý nước đều trải qua các bước cơ bản sau:

  • Bước lắng lọc: các vật liệu có kích thước lớn trong nước, làm trong nước bằng phương pháp lọc tách bằng các vật liệu thô
  • Bước khử màu, khử mùi nước: bằng các hạt hấp phụ, sục khí khử trùng
  • Bước lọc tinh: các hạt có kích thước ion, hay nguyên tử. Bước ngày sử dụng các màng lọc có kích thước µm

Ngoài ra, tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng nước mà các quy trình này sẽ có thêm các bước xử lý nước khác nhau. Và một số công nghệ xử lý nước hiện đại hiện đang được áp dụng rộng rãi như sau:

Công nghệ xử lý nước cấp RO: tạo ra nước sạch dựa trên nguyên lý thẩm thấu ngược, cụ thể: Nước đầu vào sẽ được lọc trước qua bộ lọc thô để sạch đất, bụi bẩn, rong rêu,.. sau đó nguồn nước sẽ đi qua lõi lọc than hoạt tính giúp hấp thu kim loại nặng như thủy ngân, asen, chì,… Màng lọc nước RO được làm từ các lớp mỏng hoặc các tấm film được gắn chặt, cuộn lại với nhau theo hình xoắn ốc. Với cấu tạo như thế, lọc công nghệ RO sử dụng màng siêu lọc, khe lọc có kích thước nhỏ hơn 0.0001micromet chỉ cho phép các phân tử nước lọt qua, đồng thời đẩy các chất ô nhiễm và chất khác có trong nước theo đường nước thải ra ngoài

Công nghệ xử lý nước cấp Nano: là công nghệ sử dụng các màng lọc có các khe hở có kích thước siêu nhỏ, từ 0.01 – 0.001 micromet giúp loại bỏ những chất ô nhiễm, chất độc hại nhưng vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên có trong nước – đây chính là ưu điểm lớn so với công nghệ RO. Nguồn nước đầu vào sẽ đi qua các cấp bậc lọc sơ bộ cuối cùng sẽ được đi qua lõi lọc với công nghệ Nano, giúp tiêu diệt 100% vi khuẩn gây hại trong nước, loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng mà lõi lọc than hoạt tính chưa xử lý được.

Công nghệ xử lý nước cấp điện giải: với nguyên lý hoạt động như sau: nguồn nước đầu vào sẽ được đưa qua bộ lọc trong để loại bỏ những chất gây ô nhiễm và độc hại đồng thời sẽ giữ lại các vị khoáng chất tự nhiên. Sau đó, nguồn nước đã đạt chuẩn với khoáng chất được giữ nguyên tiếp tục được đưa vào buồng điện phân để phân tách các phân tử nước, nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước ion axit được sản sinh ở cực dương. Nhờ công nghệ lọc và điện phân tiến bộ, lọc nước điện giải ion kiềm tạo ra nguồn nước không chỉ sạch đến 99.99% vi khuẩn mà còn mang những tính chất vừa tốt cho sức khỏe, vừa có nhiều tính chất phục vụ đa năng cho cuộc sống hàng ngày.

Tại sao bạn nên liên hệ với GREENVIEW khi cần cung cấp giải pháp và hệ thống xử lý nước cấp ?

Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công các hệ thống xử lý nước cấp phục vụ cho các mục đích khác nhau sẽ sẵn sàng tư vấn các giải pháp và công nghệ thích hợp cho Quý Doanh nghiệp.

Ngoài ra, chúng tôi đầu tư hệ thống nhà xưởng gia công cơ khí với các thiết bị máy móc ngày càng tân tiến sẽ tạo ra các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao đồng thời chi phí đầu tư cho doanh nghiệp luôn được tối ưu.

Dịch Vụ Xử Lý Nước Cấp Của GREENVIEW

  • Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống xử lý nước cấp
  • Bảo trì - bảo dưỡng hệ thống
  • Cải tạo hệ thống
  • Cung cấp nguyên vật liệu, hóa chất xử lý nước cấp
  • Lắp đặt máy móc - thiết bị cho hệ thống xử lý nước cấp
Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Hệ thống xử lý nước thải
10

07-2021

Hệ thống xử lý nước thải

Nước thải đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Các thành phần ô nhiễm, chất độc hại, vi khuẩn,... trong nước thải có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của con người và môi trường xung quanh. Để hạn chế các vấn đề trên mỗi doanh nghiệp, cơ sở sản xuất cần phải đầu tư xây dựng Hệ thống xử lý nước thải nhằm đảm bảo lượng nước thải ra môi trường được xử lý triệt để.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG GREENVIEW

 Địa chỉ: 93A Đường Số 13, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

 Nhân viên Tư vấn: 035 7678 493 Ms Thanh

 Nhân viên Tư vấn: 0901.199.598 Ms Phương

 Email: moitruonggreenview@gmail.com

 Website: www.greenview.vn

  Ms Phương 090.1199.598 Ms Thanh 035.7678.493